Đăng bởi: trà hâm lại | 16.11.2011

Ngại chết đi được ấy ….

Ngoài công việc lãnh đạo toàn diện để đưa đất nước lên CNXH có định hướng thì đảng còn có những công việc như  sau, mà nếu là mình thì mình sẽ …. ngại chết đi được ấy !

 

Thấy người ta nói rằng đảng vừa qua một đợt phát động học tập theo gương chủ tịch hồ chí minh …. ngài phó chánh án học xong không lẽ áp dụng thế này ư ?

Phó chánh án âu yếm nữ nhân viên để ‘an ủi’

Gần hai tuần sau khi bị tố cáo nằm ôm nữ nhân viên trong quán cà phê, thẩm phán Huỳnh Hồng Thắng, Phó chánh án TAND TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) giải trình rằng chỉ muốn “an ủi” cấp dưới.
> Phó chánh án bị tố ‘tòm tem’ với đồng nghiệp

Trao đổi với VnExpress.net, ông Lê Văn Cần, Bí thư Thành ủy Sóc Trăng cho biết đã đủ cơ sở khẳng định thẩm phán Huỳnh Hồng Thắng (Phó chánh án TAND TP Sóc Trăng) quan hệ không minh bạch với nữ nhân viên tiếp nhận hồ sơ của TAND TP Sóc Trăng (vợ của anh Nguyễn Văn Giàu ở phường 6, TP Sóc Trăng).

Bí thư Thành ủy cho rằng tấm ảnh anh Giàu chụp khi bắt quả tang ông Thắng ôm vợ mình trong quán cà phê sân vườn đêm 2/11 gửi kèm hồ sơ tố cáo đã quá rõ ràng. Thẩm phán Thắng đã vi phạm những điều Đảng viên không được làm, không thể biện minh cho hành vi vi phạm đạo đức lối sống.

Với vai trò là người đứng đầu Đảng bộ TP Sóc Trăng, ông Cần mong muốn sau khi kỷ luật cán bộ sai phạm, TAND TP Sóc Trăng cần tạo điều kiện để hàn gắn cuộc sống vợ chồng của thẩm phán Thắng và vợ chồng chị Thu.

Tấm ảnh chụp ông Thắng cùng chị Thu nằm trên võng tại quán cà phê sân vườn.

“Thắng thừa nhận có vào quán cà phê với vợ anh Giàu. Tuy nhiên, anh này giải trình là thấy vợ chồng nữ nhân viên có ‘hục hặc’ nên muốn gặp gỡ để chia sẻ, an ủi. Tuy nhiên, việc làm này cho thấy không minh bạch, vượt quá mức tình cảm bạn bè, đồng nghiệp”, ông Cần nói.

Trò chuyện cùng VnExpress.net, anh Giàu cho biết rất yêu vợ nên hơn bốn năm trước dù gia đình không đồng ý nhưng anh vẫn cương quyết cưới Thu, có một con trai được 3 tuổi. Trước đây hai người thuê nhà trọ để ở, nhờ công việc ổn định anh Giàu sớm xây được nhà, vun vén tổ ấm nhưng cuộc sống vợ chồng bắt đầu rạn nứt khoảng một năm nay sau khi chị Thu đi công tác Hà Nội cùng cơ quan, trong đó có thẩm phán Thắng.

Nghi ngờ vợ quan hệ không trong sáng với sếp, anh Giàu theo dõi bắt gặp rồi chụp hình quả tang hai người ôm nhau trên võng trong quán cà phê sân vườn gần cầu Bãi Xàu, TP Sóc Trăng. “Sau chuyện này Thu hẹn tôi ra quán cà phê đề nghị rút đơn tố cáo nhưng tôi không đồng ý. Thu bảo tôi nên tha thứ nhưng tôi nhất quyết không thể bỏ qua chuyện thẩm phán Thắng quan hệ không trong sáng với vợ mình”, anh Giàu giãi bày.

Theo Bí thư Cần, dù sự việc đã rõ nhưng xử lý kỷ luật cán bộ sai phạm phải làm theo đúng quy trình từ Chi bộ rồi đến Ủy ban kiểm tra để Ban Thường vụ Thành ủy Sóc Trăng ra quyết định cuối cùng.

“Sau khi kỷ luật về mặt Đảng chúng tôi đề nghị đơn vị quản lý trực tiếp thẩm phán Thắng xem xét xử lý về mặt chính quyền. Nếu xảy ra trường hợp cách chức thì cấp nào phong chức cấp đó mới có quyền ra quyết định”, ông Cần cho biết thêm.

Thiên Phước

(nguồn)


Trả lời

  1. Cán bộ là cứ phải thường xuyên đi sâu vào QUẦN… chúng, cứ phải AN tâm, mà…. ỦI thật lực, để thấy được cái mênh, cái… MÔNG, để rút ra được cái…. KINH, cái nghiệm chứ bác!

  2. Quái! Hôm qua rõ ràng là tôi viết Ngại quá! Hôm nay vào chẳng thấy đâu, đúng là quá ngại!
    Nhưng tiếc là mình không có cấp dưới để an ủi! 😆 Nghĩ mà thèm!

  3. […] Ngại chết đi được ấy ….  —  (Trà hâm lại). “Thấy người ta nói rằng đảng vừa qua một đợt phát động học tập theo […]

  4. […] Ngại chết đi được ấy …. — (Trà hâm lại). “Thấy người ta nói rằng đảng vừa qua một đợt phát động học tập theo […]

  5. […] ta cũng cắm biển khác nhau phân biệt”. – Ngại chết đi được ấy ….  —  (Trà hâm lại). “Thấy người ta nói rằng đảng vừa qua một đợt phát động học tập theo […]

  6. Nói cho ngay, xứ ấy có những cái võng rất lợi hại bác Trà nhỉ. Hai người nằm lọt thỏm vào đó và cứ bùng nhùng bùng nhùng bên trong, người ngoài chỉ căn cứ vào mấy cái cùi chỏ, đầu gối để biết là đang ở tư thế gì.

    • Hồi còn mần công tác dưới miền tây thì những quán như ri không mấy phát triển. Tiếc thật, lúc ấy có muốn an ủi ai cũng khóp có chỗ ….

  7. Nếu mình cũng an ủi vợ tay THẮNG ở võng như thế này thì sao ????,hắn bắt được. đảng có cho thôi việc mình không nhỉ?

    • Nó bắn nát đầu chứ chẳng chơi đâu ANH DŨNG@ à.

      • Khiếp quá! Thế thôi chẳng an ủi vợ nó nữa, nhể!

  8. […] Ngại chết đi được ấy ….  —  (Trà hâm lại). “Thấy người ta nói rằng đảng vừa qua một đợt phát động học tập theo […]

  9. […] Ngại chết đi được ấy ….  —  (Trà hâm lại). “Thấy người ta nói rằng đảng vừa qua một đợt phát động học tập […]

  10. Hê hê .. . đọc bài ni của bác Trà xong mới thấy miềng tồi quá. Rùi, từ nay em sẽ tăng cường an ủi. Đơn giản thế mà không làm được thì ngượng với nương tâm nắm!

  11. Có gì mà ngại, 101% cán bộ “nãnh đạn” đều như thế cả, tội nghiệp bác nầy bị lộ thôi… Trà hâm lại có khi nào ôm động viên các em cấp dưới rốn không hỉ ?
    Ai cũng thường ăn cơm
    Nhưng vẫn thèm ăn phở
    Vì một điều muôn thuở
    Phở nhiều nước hơn cơm.
    he he

    • Chuan bi ngay hoi lon cua cac thay co giao. Lau ngay khong gap BD chuc Di Le luon tam huyet voi nghe dem tri thuc nhan loai day do cac hoc tro thanh nhan tai dat nuoc nha Di. Chuc Di va gia dinh hanh phuc Di nha ! (~_~)

    • Cảm ơn dì thu le@ đã động viên kịp thời. Tiếc là mình chưa bao giờ được làm ” nãnh đạn ” để có điều kiện an ủi cấp dười,…

  12. anh Trà bình hơi bị hóm!
    Thật là..bảo vệ sự trong sạch của Pháp luật vầy đó anh Trà nhỉ/

    • Ông ni chắc sẽ bị kỉ luật có lẽ phải thôi giữ chức phó của thành phố , điều chuyển lên chức trưởng của tỉnh,… vậy pháp luật mới trong sạch và nghiêm chớ O !

  13. Đã ngại thì đâu… đến nỗi. Em là em kết chiếc võng kìa. Không biết võng bán ở đâu mà đèo được cả hai người. Phục!

    • Bữa mô chịu khó đi …. Sóc trăng một chuyến coi sao, hi vọng sẽ mua được !

  14. Ngại quá bác nhể . Mình ôm vợ mình còn thấy xốn xang , ôm vợ người khác thì đúng là … ngại quá , chả biết nó dư lào 🙄

    • Nghe ” ranh hài ” xuân bắc nói trong chương trình ” love bus ” là một cái lạ bằng một tạ cái quen ,…..

      • Chết chết. Cái quen của miềng 80kg lận. Mình đã luôn bị nghẹt thở rùi. Cứ nghĩ đến lúc bị cái lạ nó đè …, ui, 80×100=8000kg!!!……ặc ặc.

        • Không sợ đâu, cứ gì khi ” an ủi ” mà đã bị… đè , người dân@ cứ yên tâm, có điều kiện thì cứ an ủi – coi như một cách làm từ thiện !

  15. Không sâu sát thì bẩu quan liêu, xa rời quần chúng, mới ôm tí mà báo chí đã xuyên tạc, kệ người ta anh Thắng ạ, cái tâm mình trong sáng là đc

    • Chủ yếu là hoàn thành nhiệm vụ đảng viên là ” an ủi ” cho một quần chúng !

  16. BD đang ợ ngoài biển đông, sắp trôi vô bến Nhà Rồng rồi, anh Trà đón BD với nha ! Nhớ đón không BD nỏ biết đường mô mà lần nựa hiiiiiiiiiiiii

    Chúc anh Trà sức khoẻ và mọi việc thuận buồm xuôi gió nhé !

    • A, chào chị Bạch, chị mạnh giỏi hỉ, chị kinh lí SG đấy à?

      • Chị bạch mà , ex@ !

      • chao Em xinh nhe ! Sao em sang lai ben buc tuong Bec Lin chua? Dien thoai cho chi xong la bien mat chang thay tam hoi dau ca, nguoi ba con em da vao QT chua ? Chi cho mai ma khong thay ai lien lac, nen chi nghi nguoi nha em tim duoc dia chi o QT roi, co gi neu chua tim duoc thi cu bao ho a lo cho chi nhe ! Dung ngai gi, lao Cu Sin vo QT chi con bo viec ma tiep lao duoc ma huong chi ba con cua Em Xinh QC nua he ? Chuc em khoe hanh phuc nha !

    • Chúc mừng O !

      • Em bi song troi vo Se Gon ma sao anh Tra lai chuc mung he?
        Bui he ?

  17. ôi, ngại chết đi được/ hii kiểu ni chắc có nhìu người an ủi lắm anh lão hi.

  18. Mèo cắn Chuột hay Chuột bẫy Mèo thì tui không dám tham gia bình loạn gì.Giả sử tui mà có bị Chuột nó bẫy khéo cũng khó ..he he…
    Nhưng tui thấy sao mà những ông quan án này giống nhau quá,ông nào cũng hèn nhát và vô liêm sỉ như nhau.
    Một ông thì bảo tôi vào nhà nghỉ với người ta là để “tư vấn pháp luật”,còn ông này thì lại bảo tôi nằm cùng võng để “an ủi”.
    Dân gian có câu “..cái mồm như lỗ đít ngan” .Nếu áp vào mấy ông này thì không sai một tý tẹo nào.

    • Hình như các quan này nắm vững pháp luật nên trước khi …” mần “đã chuẩn bị sẵn các điều, chương ,… để bao biện.

  19. Nhìn ảnh thì thấy oan cho Thẩm phán quá. Thẩm phán có ôm cô kia đâu nhỉ. Mà cô kia sao lại đi ôm chồng người khác. Thần kinh có vấn đề rồi.

    • O nại ní nuận kiểu Mác dồi .

      • Em có ní nuận chi mô anh. Chỉ nhìn hiện thực khách quan thui mà.

  20. Giống tui nằm võng với Uyển Nhi quá bác ơi
    Đúng là đang an ủi roài 😆

  21. thu phu nu mat net nhu vay giu lam gi a giau oi

    • Đúng, tôi thấy anh Giàu có vẻ quyết tâm thanh lí lắm rồi….

  22. Hình như báo chí đã viết không đúng cho anhThắng.Qua ảnh tui lại thấy O Thu ôm anh Thắng chứ anh ta có ôm ấp chi mô.
    (Bác Trà cứ phê phán ba chuyện ni thì bác Đồ ngại ,rồi lại nỏ dám vô còm.Mất vui!Hề hề…

    • Hì, vậy xin lỗi bác chốt@ , tôi quên mất là bác Đồ@ rất ” ghét ” ba cái vo71` vẩn ni,… hihihihi …mà bác nói tôi mới nhận ra , thì là cô kia nằm đè lên anh nọ, thật oan cho anh ấy quá .

    • Có tôi đây ạ!
      Bác Chốt nói đúng đấy, tôi thấy ngại quá đi. Nằm võng thế đích thị là “an ủi” rồi, không thể bẩu người ta hủ hóa được. Các bác thử xem có làm được trên võng không mà cứ đổ tội Sống cho người ta? 🙄

      • Theo em thì không thể “hủ hóa” trên cái đó được đâu. Đường vào tim em ôi cong quá!
        Em là em vô tội, em chỉ tiếp thu ý kiến của Bác “Đồ rề” thôi ạ!

      • Ơ chửa biết sao ?
        Hồi còn ở rú Choa trứng kiến bằng tai toàn tập đoạn Y tá nhắc Thủ trưởng:
        – Khéo đứt võng Anh!
        Thủ trưởng đang quyết niệt nhún nên nói cứng.
        – Đứt thì đứt
        He he….

  23. Quá ngại bác ạ…….
    Bộ máy công quyền và những cái loa phường thường kêu la rằng thì là “Đạo đức xã hội xuống cấp nghiêm trọng” hoặc “Phải nâng cao ý thức người dân” là phải thường xuyên liên tục “an ủi – động viên” và “đi sâu vào quần chúng”
    He he cái sự đời……….

    • cái sự đời,…. sao giống ngài đốc tờ Xuân tóc đỏ thế nhỉ ?

      • Trong trường hợp cụ thể này là: đốc tờ thẩm phán thắng ạ.


Bình luận về bài viết này

Chuyên mục