Đăng bởi: trà hâm lại | 29.12.2012

Chia tay cô em già nua

Mình rơi vào thế lưỡng nan.

Chỉ vì tham vàng bỏ ngãi nên ra cơ sự này ! Mình và em sống với nhau không ngoa cũng là đủ cho định nghĩa hai chữ chung thủy. Có điều em hơi ” cồng kềnh ” , em dáng hơi quê , không theo mốt nên nhiều lúc em cũng không đáp ứng cái tính khí cục cằn của mình. CÁi gì cũng chậm, nhất là lúc muốn làm nhiều và cần sự nhanh nhẹn , đâm bực ! Thethông cảm cho lão6e1 là mình bỏ, kể cũng hơi ác tâm nhưng biết làm sao ? Thời buổi nhỏ nhắn xinh xắn model nên mình cũng phải học đòi theo mốt ! Nhưng đổi lại mình có thể phải tiêu tốn hơi nhiều tiền cho việc ” ăn cỏ non ” này !

Giải quyết cho sự đổi ngôi của hai em có thể làm cho mình mất thời gian, không mạng mẽo được với bạn bè , ….

Nhưng quan trọng là bị bà xã cằn nhằn ,…. nhưng nhờ giời thương , cuối cùng mọi sự cũng được như ý ! Vừa được có một em xinh như mộng mà bà xã cũng …ừ !

Hahahaha… Thế giới phẳng thật tuyệt !

Xóm nhà lá thông cảm cho lão hâm lại này vì thời gian qua đã bị cuộc chiến giữa cô em nhà quê với cô chân dài mới và được sự đồng ý của bu cháu !

 


Responses

  1. Ối giời ơi! Ra mà xem bác Trà thêm áo mới nè😆

  2. Chúc bác một năm mới an khang thịnh vương nhé .

    • Cảm ơn bác , chúc cả xóm mình luôn vui vẻ , an khang !

  3. Bác truyền cho em tí kinh nghiệm gặm “cỏ non” với😀

    • Muốn “gặm cỏ” giống lão Trà
      Trúng “mánh” lia lịa ,rứa là có ngay
      Mõ …”dễ như trở bàn tay”
      Lương hưu như tớ mới gay,Mõ nờ.
      😆
      Mần nghề buôn bán như Mõ thì chuyện “thay Vợ như thay áo” khó khăn chi hè?(Không có loại “cỏ non” thì chọn loại “Vợ Second Hand” )

      • Muốn gặm thì phải có răng
        Chớ đâu húc đại hung hăng rứa hè
        Bán buôn cũng phải có nghề
        “Sổ hưu” chắc suất hằm hè mần chi🙄

    • Cứ làm như ri : ôm khư khư con bồ già, mặt thật xộc xệch, 3 ngày ăn một bữa ,… đảm bảo có ” cỏ non ” ăn liền !

  4. Phải nói là bà cả đồng ý phòng nhì chứ bác. Hoan hô … hai bác.
    Ct đang lưỡng lự ở phòng hai hay là phòng ba đây. Bên Bs tiện lợi hơn (truy cập nhanh, dung lượng không hạn chế, kết nối nhiều tính năng).

  5. Chúc mừng bác có hạnh phúc mới. Mó máy em nó nhiều nhiều vào bác nhé. Lâu nay xóm mình xơ xác quá!

  6. Mới hôm mô đó còn “CHỜ…”
    Răng mà chừ bỗng bất ngờ…giời thương?
    (Xin lỗi bác,vừa sang đọc các comment bên Trường ca “chờ” của bác.Thắc mắc nên quay lại còm phát nữa.hề hề…)

    • Giời thương thật bác ạ, Chừ tra rùi, chỉ biết ôm em ni làm vui thôi !

  7. Chúc mừng bác đã được…Giời thương.

  8. Bác “ăn cỏ non” là thấu tình hợp lý lắm rồi.


Gửi phản hồi

Danh mục

