Đăng bởi: trà hâm lại | 26.11.2011

Những tấm ảnh của những người bạn đồng tâm chưa post …

Lần đầu gặp gỡ mà không khỏi chạnh lòng, thế giới còn lắm đau thương quá. Những người bạn của tôi, họ đáng yêu và đang kính.

Những cú chạm li cầu chúc nhau sức khỏe, cầu cho thế giới hòa bình, …..

Một CÚN@  vui vẻ yêu đời đầy ắp nghị lực, một bí thư HC@  hết lòng vì bạn , một cu Mô@ cương trực thân thương với mụ Tê@ và hai đứa Răng@, Rứa@,….

Một lão hâm lại@ xù xì , ục ịch ,…

Chúng tôi đã ngồi với nhau thế đó. Hẳn có điều ai cũng nghĩ trong bụng mà không nói ra : đó là những hình ảnh ghi lại khoảng khắc tuyệt vời của những người bạn đâu rồi ?

Xin thưa : Nó nằm trong máy ảnh của lão Mô@ ! Nhưng tại sao nó không được post lên cùng với entry này ?

Sáng nay Mô@ nhập viện tại TP.HCM với triệu chứng xấu !

Tôi không dám nghĩ ngợi nhiều , chỉ buồn, buồn chéo cả người !


Responses

  1. Cho em gửi lời thăm Mô bác Trà nhé. Chúc Mô mọi sự an lành

  2. Chán thế! Hôm ở SG tui cũng không kịp gặp Mô vì bể kế hoạch.
    Mong Mô vượt qua thử thách!

    • Hihihi, bữa mô trở vô đó bác Đồ Trọc@ ? Bữa đó bác có một nửa ở đó mà !( Hahahahahaha,….. )

  3. 😦 em đọc nghe buồn buồn nhưng vẫn hy vọng và cầu mong tốt đẹp!

    • Mình cũng vậy, những người tử tế hay phải chịu nhiều đắng cay !

  4. Mong sao anh Mô chóng bình phục

  5. Mặc dù chỉ biết nhau qua Blog của bác Trà nhưng cái tin Mô nhập viện ..”với triệu chứng xấu” cũng khiến tôi giật mình.
    Bác Trà có vào viện thăm Mô nhớ cho tôi gửi lời hỏi thăm chia sẻ với nhé.
    Mong vạn sự tốt lành.

    • Dạ, tôi sẽ chuyển lời của các bạn bè tới Mô@ ! Có lúc tôi còn đùa là phải chiến thắng để còn đi tàu cao tốc Hà Nội – Vinh chớ ,…

      • Bác Trà cho em gởi ké lời hỏi thăm sức khỏe tới bác Mô nhé.

  6. Bác THL ơi, nghị trường kì này lắm chuyện sôi nổi quá bác à. Đề nghị bác cho “thảo luận” nhiều hơn về các “hiện tượng” quái lạ đi ạ.

  7. Trưa hôm thứ năm em gọi điện Mô nói tuần sau ra Vinh ròi ra HN khám lại, em giục Mô khám luôn tại Sài gòn. Mô nói ngại gặp anh em vì trông người ngợm yếu quá. Em định gọi cho anh bảo phóng xe đến chơi với Mô một tý vì hắn buồn lắm. Anh vào thăm cho em gửi lời nhé, sợ gọi điện thoại lúc này không tiện!

    • Ừ, lúc gặp nhau anh nói là chúng ta đến với nhau không phải là đến với hình thức mà là cái tâm đồng điệu. nếu hình thức thì nhẽ phải ” tăm ” chân dài chớ !
      ( Tình hình có vẻ căng, )

      • Hôm trước hắn cũng bảo em là tiểu ra máu và nói tuần sau ra Bắc rồi đi khám vì không có bảo hiểm ở Sài gòn. Em bảo khám luôn, theo kiểu đi cấp cứu thì bảo hiểm chuyển được, còn nếu không thì bỏ quách bảo hiểm, tính sau. Sức khỏe hơn hết. Cầu chúc cho hắn nhanh bình phục!

  8. buồn chéo cả người
    hôm qua tôi cũng thấy Mô mệt

    • Ngay lúc ngồi với anh em mình với vẻ mặt đau đớn và cố gắng hết sức bác nhỉ ?

  9. Cầu mong mọi chuyện mau chóng tốt đẹp !

    • Nhân danh cha, con và thánh thần,… amen !

      • Chủ nhật vừa rồi em cũng làm dấu và cầu xin bằng câu muôn thuở đó cho Mô. Góc tôn nghiêm tĩnh lặng giản đơn chỉ có Chúa và GH nên cảm nhận rõ dòng lệ nhòa mà chẳng thể nhòa nổi những khổ đau, mất mát đã hằn sâu lên cuộc đời của GH đã qua. Nhưng GH tin sẽ có một phép mầu nhiệm nào đó làm cho Mô được bình an trở lại nếu xung quanh Mô tràn ngập một tình yêu thương chân thật. Cuối tuần này GH và HB sẽ tới thăm Mô.

  10. Buồn.
    Những tiếng thở dài.
    Những ý nghĩ lẩm nhẩm nguyện cầu.
    Hãy nghe thấy lòng em các bác nhé.
    Cám ơn!

    • Hãy dũng cảm nhìn về phía trước , ai đó có câu ” phíatrước là bầu trời ” phải không Thành@ ?

  11. Mô nhập viện rồi a Anh Trà?

    • Ừ, vô tình anh điện thoại hỏi về mấy tấm ảnh thì hắn nói là đang trên xe vô bệnh viện ( có hiện tượng tiểu ra máu thì phải… ) vậy là anh cứ bâng khuâng , buồn bã,… đến tối mới viết mấy dòng ni cho anh mình biết

  12. Bác vào thăm Mô thì cho tui gửi lời thăm Mô với bác Trà ơi.Ngày nào tui cũng vô blog nó, vẫn trông được đọc 1 dòng của Mô hồi âm(Chỉ để qua đó mà biết sức khỏe của Mô,rứa thôi).Hôm nọ chị Tư hỏi Mô đi Hồng Kông về chưa,tui nỏ biết trả lời răng.Định hỏi mà cũng ngại….Mô mệt.

    • Tôi dự định chiều ni mới ghé thăm lão ấy bác Chốt@ ạ, có gì tôi sẽ thông báo cho mọi người rõ thêm,…

      • Thôi tui cũng không gọi điện cho Mô nữa. Bác vô thăm nói với Mô là tui hỏi thăm nha bác. Chiều bác cho thông tin nha, tui sẽ gọi cho Mô sau.
        Cám ơn bác!

  13. Nghe tin đột ngột quá, buồn thật anh à. Em cũng đang có ý chờ mấy tấm hình post bên nhà anh Mô để kéo sang fb cho mọi người còm cho vui.
    Thật ra, mỗi người trong chúng ta hôm ấy dường như đều có nỗi niềm trong lòng, buồn chung, buồn riêng, nhiều hơn vui

    • Ừ, buồn nó cứ len lỏi trong cái vui gặp mặt,….nhưng lão hâm lại này rất nhớ, nhớ mãi hình ảnh tất cả bạn bè chúng ta hôm ấy !

      • Hi hi, sao hôm nay anh Trà phát ngôn “dũng cảm” thía

        • xh giờ mới về và mở blog ra để coi hình mà lại thấy tin này. đau lòng quá,không biết anh ấy có sao ko?
          mình chợt thấy có lỗi với anh mô vì giọt nước mắt khi chia tay không ngăn được rồi,tại các anh chị em chưa nhìn thấy anh mô của gần 1 năm về trước và anh mô ngày hôm qua nên không hiểu hết đâu.đau lòng lằm,anh mô trước kia rất to cao-đẹp trai đấy.
          em xin lỗi tất cả,vì hình như có em làm không khí buổi gặp gỡ ảm đạm hơn.
          cầu chúc anh mô vượt qua.


Gửi phản hồi

Danh mục

